Tổng hợp các mẫu rèm che nắng văn phòng đẹp, chống nắng, cách nhiệt tốt

Rèm của văn phòng một vận dụng để che nắng, cản sáng, cản nhiệt và góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian làm việc.

Lựa chọn rèm cửa văn phòng thường được ưu tiên nhiều nhất đó chính là tính tiện lợi, đơn giản, thanh lịch. Ngoài ra, yếu tố màu sắc cũng góp phần quan trong để góp phần tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Bạn hãy tham khảo những mẫu rèm che nắng che nắng dành cho văn phòng được sifini gợi ý nhé:

rèm che nắng văn phòng

Rèm cuốn văn phòng đẹp

Rèm cuốn văn phòng còn được gọi là rèm cuốn nhựa. Được làm từ chất liệu vải polyester có khả năng chống chọi tốt với mọi yếu tố tác động từ thời tiết. Mẫu rèm cuốn văn phòng với thiết kế đơn giản, thanh lịch, sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần điều chỉnh giây kéo rèm tấm vải sẽ cuốn vào thanh cuộn thột gọn gàng.

rèm cuốn văn phòng

Rèm sáo lá dọc văn phòng

Rèm lá dọc văn phòng là mẫu rèm được thiết kế gồm nhiều lá rèm được kết nối với nhau bằng sợi dây theo chiều dọc khả năng xoay 1800 có thể điều chỉnh trái, phải, lên, xuống một cách dễ dàng rất tiện lợi và linh hoạt.So với loại rèm cuốn, rèm lá dọc có mức độ cản sáng không bằng nhưng có khả năng cách nhiệt vô cùng tốt.

rèm sáo lá dọc văn phòng

Rèm sáo nhôm

Giống với tên gọi rèm sáo nhôm được làm từ những lá nhôm mỏng được phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện cách nhiệt với nhiều màu sắc đa dạng. Rèm sáo nhôm được gắn kết với nhau bởi các sợi giây có khả năng xoay lật 180 cản nắng, cản sáng tốt rất thích hợp lắp đặt ở các văn phòng cao tầng thường xuyên phải đón nhận tia nắng gắng của mặt trời.

rèm sáo nhôm văn phòng

Rèm sáo gỗ

Mẫu rèm sáo gỗ văn phòng được thiết kế chủ yếu bằng nguyên liệu đến từ thiên nhiên. Được tẩm sấy, ép nhiệt chống cong vênh và mối mọt bền đẹp thao thời gian. Với màu sắc tự nhiên, rèm gỗ văn phòng sẽ mang lạ cho bạn cảm giác tươi mát, mang lại sự sang trọng và cảm giác thoải mái khi làm việc.

rèm sáo nhôm văn phòng

Rèm cầu vồng

Gần đây mẫu rèm cầu vồng được sử rụng phổ biến trong không gian văn phòng. Rèm cầu vồng là sự kết hợp giữa rèm ngang và rèm cuốn với thiết kế sợi vải đan xen với khả năng cản nhiệt và ánh sáng khá tốt. Mẫu rèm cầu vồng sẽ giúp giải nhiệt căn phòng trong mùa hè này.

rèm cầu vồng văn phòng

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại rèm che nắng văn phòng đừng ngần ngại liên hệ với SIFINI để được tư vấn lựa chọn mẫu rèm cửa văn phòng phù hợp với không gian làm việc của mình nhé!

rèm văn phòng

Thông tin liên hệ.

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →