Không gian làm việc đẹp và sang với rèm cuộn văn phòng cao cấp

Thiết kế giản đơn, lắp đặt và sử dụng dễ dàng rèm cuộn văn phòng đang ngày càng được nhiều tập toàn, công ty sửa dụng nhiều. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, loại rèm cuộn văn phòng còn giúp cho không gian làm việc trở nên thoáng mát, sang trọng góp phần cải tiến công suất làm việc của mọi nhân viên.

rèm cuộn văn phòng

Với sự đã dạng về mẫu mã lẫn kiểu dáng, bạn thật dễ dàng lựa chọn mẫu rèm cuộn văn phòng phù hợp với mọi không gian nơi làm việc. Những khung cửa sổ văn phòng sẽ trở nên đẹp và tinh tế khi được kết hợp với những mẫu rèm cửa đơn giản, thanh lịch.

rèm cuộn văn phòng

So với những loại rèm cửa khác, rèm cuộn văn phòng với thiết kế vải dệt có thể là nhựa phủ bóng, vải sợi thô đan xen... Để tối ưu mọi yêu cầu cũng như chi phí lắp đặt phù hợp với từng khách hàng.

rèm cuộn văn phòng

Với tiết trời mùa hè nắng nóng hiện nay, lựa chọn mẫu rèm cuộn văn phòng là thích hợp nhất bởi:

  • Khả che nắng tốt 100%, cách nhiệt, chống tia cực tím
  • Nhiều mẫu lựa chọn, có nhiều mẫu vải đẹp trang trí, dạng lưới cản sáng 70%
  • Chất liệu vải nhựa polyeste nhập khẩu từ Úc, Mỹ. Thanh treo nhôm chịu lực, được sơn tĩnh điện bóng giúp hạn ch.ế bắt bụi.
  • Nhỏ gọn đa dạng mẫu mã thường sử dụng ô cửa sổ nhỏ theo thiết kế hiện đại: văn phòng, công ty, phòng ngủ, phòng khách.
  • Việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn mỗi khi bạn muốn lau chùi bụi bẩn sau một thời gian sử dụng.

rèm cuộn văn phòng

Ngoài ra rèm cuộn văn phòng cũng đa dạng về màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa. Nhưng phần lớn những gam màu phù hợp với không gian văn phòng, được khách hàng ưa chuộng vẫn là những gam màu trung tính như trắng, màu xám hay màu xanh nhạt thể hiện sự trang trọng, lịch sự. Thực tế những gam màu này không quá kén khi kết hợp với màu sơn tường, những đồ nội thất có trong căn phòng.

Rèm cửa văn phòng sifini đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm rèm cửa cao cấp nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ... Với nguyên liệu từ những chất vải dệt sợi cao cấp đẹp mắt đa dạng phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế.

rèm văn phòng sifini

Thông tin liên hệ.

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →