RÈM CUỐN LƯỚI CHO VĂN PHÒNG, SHOWROOM

RÈM CUỐN LƯỚI

Rèm cuốn lưới là sản phẩm với kết cấu thiết kế giống hệt như rèm cuốn chỉ khác nhau là chất liệu của vải rèm, nghe qua tên gọi thì hẵn bạn cũng có thể hình dung được rồi đúng không, rèm cuốn lưới thì vải rèm gồm những lỗ li ti để hạn chế tầm nhìn và giảm bớt ánh sáng. Còn là một trong những lựa chọn sản phẩm của rèm văn phòng.

Rèm cuốn lưới với mục đích sử dụng là giảm bớt tầm nhìn, giúp lấy sáng nhưng vẫn muốn quan sát không gian bên ngoài thì sản phẩm rất phù hợp với không gian văn phòng cửa không quá nắng hoặc như showroom, cửa hàng, quán cà phê. Chúng ta có thể bằng gặp sản phẩm ở những không gian showroom, nhà mẫu, sảnh khách sạn, quán ăn, quán cà phê.

Để hiểu hơn về rèm cuốn lưới có gì thì mời bạn xem thêm phía dưới nhé. 

rèm cuốn lưới văn phòng

TÌM HIỂU VỀ RÈM CUỐN VĂN DÀNH CHO VĂN PHÒNG, SHOWROOM, QUÁN ĂN, QUÁN CÀ PHÊ.

1. CẤU TẠO RÈM CUỐN LƯỚI:

Rèm cuốn lưới cũng được bao gồm 3 thành phần chính: máng rèm, vải rèm và thanh đáy. Máng rèm của Sifini hay tư vấn cho khách hàng là hộp máng khi cuốn vào hết thì rèm sẽ được bảo vệ tránh bụi bặm và rất thẩm mỹ, phần vải rèm cuốn lưới dày hơn chất vải của rèm cuốn trơn bề mặt có những lỗ li ti, phần đáy rèm giúp bộ rèm có trọng lượng hơn, thông thường thanh đáy sẽ là thành tròn hoặc thanh vuông.

Chi tiết rèm cuốn lưới

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

2. MÀU SẮC VÀ CHẤT LIỆU RÈM CUỐN.

Các mẫu rèm cuốn lưới được sifini phân phối là mẫu rèm đẹp nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng, việc lựa chọn màu sắc là quyết định quan trọng để bộ rèm đẹp và hợp với không gian thiết kế chính vì thế Sifini luôn mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn với kho mẫu đa dạng phong phú.

Thông thường rèm cuốn lưới cho các không gian văn phòng, showroom thường được chọn là những mẫu đơn giản 1 màu sẽ mang lại sự hiện đại, sang trọng lâu dài.

Chi tiết rèm cuốn lưới

rèm cuốn lưới văn phòng

Thành phần chính để cấu thành vải rèm cuốn lưới là pvc và polyester độ dày lá rèm cuốn lưới giao động từ 0,5 - 0,65mm , trọng lượng khoảng 450 - 500g/m2 , một số sản phẩm còn trang bị thêm chất liệu chống cháy (không cháy lan) chiều ngang tối đa cho một bộ rèm cuốn khoảng 2,5 - 2,8m. 

Bạn có thể xem thêm về bảng màu rèm cuốn lưới tại đây

Chi tiết rèm cuốn lưới

rèm cuốn lưới văn phòng

3. ỨNG DỤNG RÈM CUỐN LƯỚI.

Rèm cuốn lưới thường được dùng cho những không gian sinh hoạt, không gian mở như sảnh văn phòng, showroom, trường học, quán ăn, quán cà phê. Với mục đích hạn chế bớt ánh sáng mà vẫn lấy ánh sáng và tầm nhìn ra bên ngoài.

Rèm cuốn lưới còn được tích hợp motor tự động và điều khiển bằng remote.

Chi tiết rèm cuốn lưới

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

rèm cuốn lưới văn phòng

4. QUY TRÌNH LÀM VIỆC: 

  • Tiếp nhận thông tin công trình.
  • Đến tận nơi khảo sát, tư vấn đo đạc.
  • Thống nhất về mẫu mã, số đo, kích thước, tiêu chuẩn, lập báo giá.
  • Sản xuất và thi công hoàn thiện.
  • Nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng sử dụng.
  • Hỗ trợ bảo hành, bảo trì.

Sản phẩm rèm cuốn lưới quan trọng nhất trong quá trình tư vấn, khảo sát phải đưa ra được giải pháp đúng nhu cầu và đúng mục đích sử dụng, quá trình đo đạc phải chính xác đến từng centimet, tránh đo sai gây lãng phí và tốn nhiều thời gian để hoàn thiện, dẫn đến không kịp tiến độ của khách hàng.

rèm cuốn lưới văn phòng

Rèm cuốn lưới thường dùng cho văn phòng, showroom, cửa hàng

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của mình, hơn hết qua đây cũng là một cơ hội để sifini có thể hỗ trợ bạn hoàn thiện hạng mục rèm của mình, Ngoài rèm cuốn lưới thì bên mình còn nhiều sản phẩm khác nữa như: rèm cuốn trơn chống nắng, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm, rèm cầu vồng, rèm vải... Dựa vào công trình thực tế thì bên mình sẽ cho bạn những giải pháp phù hợp nhất.

 

Xem thêm:

Tổng hợp các loại rèm văn phòng chống nắng

Rèm cuốn trơn văn phòng chống nắng

Rèm sáo nhôm văn phòng

Rèm sáo lá dọc văn phòng


Thông tin liên hệ:

Call / zalo: 0903 848 148

17 Đường 27, Vạn Phúc City, P Hiệp Bình Phước, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →