Bật mí loại rèm cuốn văn phòng đơn giản hiện đại.

Được làm việc trong một không gian hiện đại, tinh tế, sang trọng, chuyên nghiệp là ao ước của hầu hết mọi công dân văn phòng. Một môi trường làm việc thoải mái, ấm cúng với không gian mở với những chiếc rèm cửa văn phòng sẽ mang lại tâm trạng thoải mái để bạn đạt được hiệu quả công việc cao nhất.

Bài viết này, thương hiệu rèm cửa sifini sẽ tư vấn cho bạn mẫu rèm cuốn văn phòng đơn giản mà hiện đại phù hợp với mọi không gian làm việc.

rèm cuốn văn phòng

Giới thiệu về rèm cuốn trơn văn phòng.

Rèm cửa cuốn trơn văn phòng là loại rèm cửa được làm từ chất liệu nhựa trắng lên bề mặt vải gồm có thanh treo và giây kéo điều chỉnh ánh sáng dễ dàng.

rèm cuốn văn phòng


Kết cấu rèm cuốn trơn văn phòng.

Vải rèm cuốn: Vải rèm polyeste phủ sơn màu.

Thanh cuốn, thanh đáy, hộp máng bằng nhôm sơn tĩnh điện.

Đầu kéo, dây kéo hạt nhựa hoặc inox.

rèm cuốn văn phòng

Màu sắc của rèm cuốn trơn văn phòng

Các loại sản phẩm rèm cuốn trơn văn phòng này thường có màu sắc trơn, trang nhã, sang trọng và nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng khi chúng được lắp đặt trong không gian văn phòng.

Không chỉ mang đến một không gian làm việc sang trọng, chuyên nghiệp, loại rèm cuốn trơn văn phòng còn đem lại những công dụng vô cùng hữu ích.

rèm cuốn văn phòng

Với khả năng chính là cản nóng, cản sáng và bụi bẩn mùa hè và giữ ấm cho căn phòng trong mùa đông lạnh giá. Ngoài ra loại rèm cuốn trơn văn phòng này còn có khả năng giảm thiểu tiếng ồn, ngăn cản ngoại cảnh tác động đến không gian nơi làm việc của bạn.

Giá của rèm cuốn trơn văn phòng

Hiện nay giá của rèm cuốn trơn văn phòng có giá giao động

Rèm cuốn trơn văn phòng loại giá rẻ giá từ 350.000/m2

Rèm cuốn lưới loại thông dụng giá từ 420.000/m2

Rèm cuốn lưới hàng cao cấp, hàng chống cháy giá từ khoảng 400.000 đến 500.000/m2 tùy thời điểm.

rèm cuốn văn phòng

Mua rèm cuốn trơn văn phòng cao cấp ở đâu?

Là một thương hiệu thuộc công ty cổ phần Dootain. Hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa trên 5 năm. Xuất thân của chúng tôi từ một cửa tiệm nhỏ trong thành phố sau quá trình chuyển mình và thành lập nên thương hiệu sifini.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo được sự thẩm mỹ, chắc chắn với từng không gian, luôn đồng hành với bạn trong suốt quá trình sử dụng, luôn trách nhiệm để xử lý những sự cố không mong muốn.

rèm cuốn văn phòng

Thông tin liên hệ.

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →