Rèm cuốn lưới văn phòng sự lựa chọn đúng đắn cho không gian làm việc của bạn

Rèm cửa văn phòng là một trong những món nội thất cần có đối với mỗi không gian làm việc. Sự xuất hiện của rèm cửa văn phòng mang đến cho người làm việc một không gian riêng tư chyên nghiệp, sáng tạo. 

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại rèm cửa văn phòng được bày bán nhưng những năm trở lại đây, việc lựa chọn lắp đặt và sử dụng rèm cuốn lưới văn phòng hiện đại lại chiếm ưu thế hơn hẳn.

rèm cuốn lưới văn phòng

Giới thiệu về rèm cuốn lưới văn phòng hiện đại

Rèm cuốn lưới văn phòng hiện đại là sản phẩm rèm cuốn văn phòng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại rèm của văn phòng khó sánh bằng. Rèm cuốn lưới cao cấp giống như một chiếc màn chắn mỏng có khả nẳng cản sáng  che nắng lên đến 80%.

rèm cuốn lưới văn phòng

Cấu tạo của rèm cuốn lưới văn phòng

Rèm cuốn lưới là một trong những mẫu màn cửa cuốn được làm từ một loại vải sợi lưới, vải được đan bằng các sợi polyester tổng hợp giống như sợi cước và có độ bền rất cao.

Chi tiết rèm cuốn lưới
Các tính năng cơ bản của rèm cuốn lưới cao cấp.

Cũng giống như các loại rèm cuốn khác, thiết kế vải rèm được cuốn quanh một trục trong cố định và  điều khiển thông qua một dây kéo rèm bằng tay, rèm có thể cuốn lên hay hạ xuống theo ý người sử dụng.

rèm cuốn lưới văn phòng


Giá rèm cuốn lưới văn phòng

Thực tế cho thấy các mẫu rèm cửa cuốn lưới văn phòng cao cấp trên thị trường hiện nay thường có giá giao động cao hơn các mẫu rèm cuốn loại vải trơn khoảng 20-30%. Thông thường giá một bộ rèm cửa cuốn lưới được tính theo m2 hoàn thiện ngĩa là nó bao gồm vải rèm, thanh, phụ kiện đi kèm, đầu kéo cắt theo kích thước thực tế ô cửa sổ không gian.

rèm cuốn lưới văn phòng

 

Mua rèm cuốn lưới văn phòng cao cấp giá ưu đãi
Sifini là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất rèm cửa cao cấp nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ... Với những chất vải đẹp mắt đa dạng, mẫu mã phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế. Chúng tôi chuyên phục vụ các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

rèm cuốn lưới văn phòng

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên mang mẫu tư vấn tận nơi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp về chất vải, màu sắc phù hợp nhất với từng không gian.

rèm cuốn lưới văn phòng

Thông tin liên hệ:

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →