Gợi ý những mẫu rèm cửa văn phòng giá rẻ

Ngày nay, việc sử dụng rèm cửa văn phòng trong những không gian của công ty đang ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế cho thấy, hầu hết các văn phòng công ty đều được tọa lạc ở vị trí cao, không gian mở, thường xuyên đón nhận ánh nắng mặt trời vì vậy việc lựa chọn mẫu sản phẩm rèm cửa văn phòng giúp cản nhiệt, chặn tiếng ồn, và góp phần trang trí cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp là điều cần thiết.

Các mẫu rèm cửa văn phòng giá rẻ được ưa chuộng

Đối với mỗi không gian làm việc khác nhau, sẽ tương ứng với mỗi loại rèm cửa phù hợp.

mẫu rèm văn phòng đẹp

Rèm sáo lá dọc văn phòng

Nói đến nội thất văn phòng không thể không kể đến loại rèm sáo lá dọc. Đây là loại rèm được sử dụng khá phổ biến nởi giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí lắp đặt... Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng không gian, đa dạng chủng loại, màu sắc thanh lịch làm toát lên vẻ chuyên nghiệp, đẳng cấp của căn phòng.

mẫu rèm văn phòng đẹp


Rèm cuốn văn phòng

Đơn giản và tiết kiệm chi phí hơn nữa, bạn hãy tham khảo mẫu rèm cuốn văn phòng nhé! Mẫu rèm này gồm có hai loại: Chống tia UV 70% và chống UV 100% chính vì thế trước khi lắp đặt, bạn nên lựa chọn hướng cửa sổ để lắp rèm sao cho phù hợp.

rèm cuốn văn phòng

Lưu ý khi lựa chọn rèm cửa văn phòng

Bạn nên chú ý kỹ các chức năng cơ bản như kiểm soát ánh sáng, nhiệt độ, cản gió, giảm âm… Những bộ rèm cửa luôn gắn liền với chức năng kiểm soát ánh sáng, đảm bảo sự sáng tối cho căn phòng làm việc. 

rèm cuốn văn phòng

Địa chỉ lựa chọn rèm cửa văn phòng giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay còn rất nhiều loại rèm cửa văn phòng đẹp đa dạng từ kiểu dáng đến mẫu mã, phù hợp cho văn phòng. Trên đây Sifini giới thiệu đến quý khách hàng 3 loại rèm văn phòng giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sifini chuyên cung cấp những sản phẩm rèm cửa cao cấp nhập khẩu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ... 

Hi vọng rằng với những thông tin đã chia sẻ, công ty thiết kế và lắp đặt nội thất cao cấp Sifini mong bạn có thể lựa chọn được loại rèm cửa văn phòng giá rẻ phù hợp cho không gian phòng làm việc của mình.

rèm cuốn văn phòng

Thông tin liên hệ:

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →