Những lý do bạn nên lắp đặt rèm cuốn chống nắng văn phòng

So với những bộ rèm cửa che nắng truyền thống trước đây, chỉ có tác dụng che chắn bớt một phần ánh sáng hoặc một phần gió ở ngoài thổi vàò thì chiếc rèm cuộn văn phòng lại chiếm ưu thế hơn hẳn.

Tính linh hoạt: Với những không gian mở với nhiều ô kính như văn phòng trên các tòa nhà cao, thì việc lắp đặt rèm cuốn chống nắng là sự lựa chọn tối ưu nhất.. Nhờ đó bạn có thể điều chỉnh ánh sáng được theo nhiều kiểu khác nhau và cũng có thể chắn sáng được 100% nếu muốn. Khi cuộn rèm lại cũng rất gọn gàng, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là điều mà không phải bất cứ loại rèm nào cũng có được.

rèm cuốn chống nắng

– Khả năng cách nhiệt tốt: Rèm cuốn chống nắng văn phòng không chỉ chống nắng, nó còn giúp giảm nhiệt cho căn phòng, giúp mát hơn vào mùa hè. Do đó chúng còn có tên gọi khác là rèm cửa cách nhiệt.

– Tính ứng dụng cao: Rèm cuộn chống nắng sử dụng được ở nhiều vị trí không gian làm việc khác nhau. Từ phòng họp hay không gian làm việc riêng tư.

– Tuổi thọ cao: Nếu bạn mua được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng như những mẫu rèm cuốn Hàn Quốc đúng chuẩn thì rèm có độ bền cao.

rèm cuốn chống nắng

Từ đó có thể thấy rèm cuốn chống nắng văn phòng không chỉ đẹp về kiểu dáng, mẫu mã hay màu sắc cũng như những họa tiết, hoa văn để phục vụ nhu cầu cửa mỗi công ty.

Những mẫu rèm cuốn chống nắng văn phòng được lựa chọn nhiều nhất

Rèm cuốn chống nắng trơn

Những chiếc rèm cuốn văn phòng đơn sắc là ưu tiên lựa chọn hàng đầu Khả năng chắn sáng, chống tia cực tím của dòng rèm cuốn trơn từ trước đến nay vẫn luôn nhận được cái gật đầu tin tưởng của khách hàng. Đặc biệt mùa hè khi ngoài trời nhiệt độ hơn 30 độ C, sở hữu một bộ rèm cuốn trơn bạn sẽ bất ngờ vì chúng cản nhiệt khá tốt đấy nhé.

rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn chống nắng nhiều vách kính

Đối với văn phòng nhiều vách kính rất khó cho bạn chọn một tấm rèm lớn bao trùm cả không gian. Do đó, hãy chọn những tấm màn cuốn nhỏ cho từng ô cửa kính để việc điều chỉnh ánh nắng vào phòng dễ dàng hơn.

rèm cuốn chống nắng

Rèm cuốn lưới

Tuy không chống nắng tuyệt đối 100% nhưng rèm cuốn lưới lại mang đến không gian thông thoáng. Và đặc biệt hơn là người ngồi trong căn phòng có thể nhìn ra không gian bên ngoài kể cả khi rèm đã kéo xuống. Đây là điều mà những loại màn cuốn khác không có được.

rèm cuốn lưới

Bạn đã lựa chọn được mẫu rèm cuốn chống nắng văn phòng ưng ý chưa? Nếu còn băn khoăn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp cửa hàng của SIFINI  để tận mắt thấy và chọn những mẫu rèm cửa ưng ý nhé!

rèm văn phòng sifini

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Call / zalo: 0903 848 148

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →