Rèm cuộn che nắng, giải pháp hạ nhiệt cho mùa hè nắng nóng.

Chúng ta đang dần bước vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm của tiết trời mùa hè. Để chống lại những ngày thời tiết oi ả, nhiều người đã nghĩ ra nhiều cách chống nóng cho không gin sống của mình. Một trong những vật dung không không thể thiếu trong mọi không gian đó chính là rèm cửa văn phòng chống nắng, giải pháp hạ nhiệt cho mùa hè nắng nóng.

rèm cuốn văn phòng

Thời tiết ngày càng nắng nóng, các loại rèm cửa chống nắng có chức năng che nắng, cản sáng tốt hay một số loại vải chống sáng, chống tia hồng ngoại là một trong những sự lựa chọn khả quan nhất cho mùa nắng nóng. Cùng tham khảo một số gợi ý từ SIFINI dành cho bạn nhé!

rèm cuốn văn phòng

Khi lựa chọn rèm cửa mùa hè, màu sắc là yếu tố thuộc về tính thẩm mỹ, cần sự phù hợp, đồng bộ với phong cách nội thất không gian. Để đem lại hiệu quả chống nắng, chống nóng tốt, bạn nên lựa chọn các loại rèm có màu sắc trung tính, nhẹ nhàng nền nã để mang đến cảm giác thoải mái như các gam màu xanh, màu pastel, màu kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết... bạn không nên dùng các gam màu nóng vì những gam màu này sẽ hấp thụ nhiệt và làm mọi thứ trở nên nóng hơn.

rèm cuốn văn phòng

Rèm cuộn chống nắng Prime một trong những mẫu rèm cửa chống nắng cản nhiệt, ngăn chặn ánh sáng chiếu vào phòng tuyệt vời nhất trong mùa hè, đặc biệt là khả năng cách nhiệt giữa bên trong nhà với không khí bên ngoài, ngăn cản không cho hơi nóng từ ngoài vào phòng. Với hệ máng đôi và đầu kéo tỷ lệ 1:1.7, lõi kim loại, mang đến cho hệ thống rèm cuốn Prime sự chắc chắn, bền bỉ, thao tác nhẹ nhàng cũng như dễ dàng lắp đặt.

rèm cuốn văn phòng

Với ngôi nhà mang phong cách hiện đại không gian mở có nhiều ánh nắng bạn lựa chọn làm rèm cuốn Panoma che nắng, tia cực tím cho ngôi nhà của mình. Sử dụng rất dễ nên ngày nay rất nhiều người sử dụng rèm cuốn tự động Panoma cho gia đình.

Còn những ngôi nhà có nhiều vách kính dài, sử dụng nên sản phẩm sử dụng nên sản phẩm rèm cuốn Lumi đã được lựa chọn và sử dụng. Chất liệu cản sáng tuyệt đối hoàn toàn khác biệt với hộp nhôm sơn tĩnh điện nhiều màu và dây kéo kim loại mạ chrome. Mành cuốn hộp kéo tay Lumi sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất tinh tế và đẳng cấp.  

rèm cuốn văn phòng

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại rèm cửa nào phù hợp cho không gian văn phòng của mình đừng ngần ngại liên hệ với SIFINI để được tư vấn lựa chọn mẫu rèm cửa văn phòng phù hợp với không gian làm việc của mình nhé!

rèm cuốn văn phòng

Thông tin liên hệ.

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước Bài sau →