Trang trí không gian mở với mẫu rèm cuốn vải lưới.

Ngày nay, việc sử dụng rèm cửa để trang trí cho không gian đã không còn quá xa lạ đối với cuộc sống. Gớp phần tô điểm cho sức sống, cũng như sự mới mẻ cho từng không gian.
Đối với những kiểu không gian được thiết kế mở như quán coffe, văn phòng được thiết kế theo phong cách tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ tự nhiên thì việc lắp đặt một bộ rèm cuốn vải lưới sẽ khiến cho không gian trở nên thích hợp và ăn nhập và tăng thêm phần thẩm mỹ.

rèm cuốn vải lưới

Giới thiệu về mẫu rèm cuốn vải lưới:

Rèm cuốn vải lưới thiết kế từ sợi polyester 70% và sợi thủy tinh 30% dệt thành lưới nên chỉ cản được khoảng 60 đến 70% ánh sáng và nhiệt độ. Hình dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích không cản được nhiệt độ tuyệt đối nên rèm cuốn lưới đa phần được sử dụng để trang trí như quán cafe, căn hộ, công ty có nắng nhẹ, hay cũng có thể phối hợp với các loại rèm chống nắng khác.

rèm cuốn vải lưới

Tuy không cản nắng và nhiệt 100%, nhưng mẫu rèm cuộn vải lưới lại thuộc một trong những dòng rèm cửa cao cấp có tính năng chống cháy an toàn. Thông thường giá của loại rèm này thường được bán cao hơn so với những loại rèm khác đang được bày bán trên thị trường.

Hơn nữa khi sử dụng rèm cuốn vải lưới,  chúng ta luôn có cảm giác “

rèm cuốn vải lưới

che như không che” bạn vẫn có thể  nhìn được không gian bên ngoài và không còn cảm giác khó chịu của lượng nhiệt bên ngoài.

Không chỉ sửa dụng lắp đặt trong nhà, loại rèm cuộn vải lưới còn có thể sử dụng được ở không gian ngoài trời, vì tính chịu nhiệt cao bền bỉ không phai màu khả năng chống nước cao nên rất thích hợp với những quá ăn, quán coffe có view rộng ngoài trời.

rèm cuốn vải lưới

Rèm cuộn vải lưới là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao thể hiện sự tinh tế cho không gian sử dụng phù hợp với các không gian, kiến trúc khác nhau nên bạn có thể sử dụng chúng ở bất kỳ không gian mình muốn.

Thương hiệu rèm cửa văn phòng là đơn vị cung cấp và lắp đặt rèm cửa đẹp ở Hồ Chí Minh, với kinh nghiệm  thâm niên trong nghề, rấthân hạnh mà mong muốn góp phầm tô điểm cho mợi không gian của quý khách trở nên tuyệt vời hơn, niềm vui của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

rèm văn phòng sifini

Thông tin liên hệ:

Call / zalo: 0903 848 148

23/2 Đường 27, P Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh.

www.remvanphongcaocap.com

www.sifini.com

← Bài trước